Saturday, March 25, 2017

Cách vào Facebook trên điện thoại và máy tính khi bị chặn

Facebook hiện nay là một mạng xã hội lớn, do vậy nhiều khi vì một lý do nào đó chúng ta sẽ bị nhà mạng chặn truy cập. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn các cách để truy cập Facebook khi bị chặn, để tránh gây bực bội cho những người online Facebook thường xuyên hoặc bán hàng trên Facebook.

Truy cập Facebook trên điện thoại khi bị chặn

Cách 1

Để truy cập vào Facebook trên điện thoại mỗi khi bị nhà mạng chặn chúng ta sẽ cài phần mềm Hotspot Shield. Mình dùng mỗi Android nên sẽ hướng dẫn trên Android, các bạn nào dùng Iphone thì cũng tìm và cài app với tên: Hotspot Shield.
Trước tiên chúng ta vào Chplay tìm và tải ứng dụng Hotspot Shield về máy như hình dưới

cach vao facebook khi bi chancách vào fb khi bị chặn

Sau khi cài đặt xong các bạn mở phần mềm lên và cấp quyền cho nó.
cach vao fb khi bi chanu

Sau khi cấp quyền nó sẽ tự động connect đến một sever nào đó, các bạn có thể chỉnh sửa, nếu chưa tự connect thì các bạn ấn vào nút "Connect" sau khi connect thì các bạn có thể truy cập facebook bình thường rồi đó.

Cách 2

Các bạn tải trình duyệt Puffin để truy cập vào facebook thay vì sử dụng ứng dụng facebook như hàng ngày. Lưu ý sử dụng Puffin mới được nha chứ Chrome trên android với Safari của IOS là không được đâu nha.
cach vao facebook trên điện thoại

Truy cập Facebook khi bị chặn trên máy tính

Nếu bạn bị chặn Facebook trên máy tính thì chúng ta sẽ sử dụng Chrome sau đó cài tiện ích Unlimited Free VPN - Hola. Các bạn thêm tiện ích vào Chrome tại đây: Thêm Hola.
Sau khi thêm tiện ích vào Chrome, các bạn truy cập vào facebook (Lúc này vẫn bị chặn) tiếp theo chọn biểu tượng Hola có hình ngọn lửa trên thanh công cụ sau đó chọn một quốc gia bất kì là các bạn sẽ truy cập được vào Facebook. Nếu quốc gia đó không được hoặc truy cập được nhưng lag thì các bạn đổi quốc gia khác.
cách vào facebook khi bị chặn trên máy tính

Bài viết liên quan